Địa chỉ bán linh kiện máy tính giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Bán linh kiện máy tính giá rẻ. Một bộ máy tính hoàn hảo không thể thiếu một những linh kiện máy tính chất lượng tốt, hiệu năng cao và tuổi thọ dài. Nhưng làm thế nào để tìm cho mình được địa chỉ bán linh kiện máy tính hà nội giá rẻ uy tín?

>>> Tư vấn mua màn hình máy tính giá rẻ nhất trong năm

>>> Tư vấn mua máy tính để bàn cũ giá rẻ

bán linh kiện máy tính giá rẻ

Bài viết dưới đây chia sẻ với bạn những địa chỉ bán linh kiện máy tính giá rẻ uy tín tại Hà Nội bạn có thể tham khảo.

1. Siêu thị điện máy:

Nhắc đến những địa chỉ mua máy tính, hay linh kien may tinh bạn không thể bỏ qua những siêu thị điện máy như: Media, Nguyễn Kim, Pico…Tuy nhiên tại siêu thị các linh kiện máy tính không đa dạng, giá cả thường đắt hơn ở ngoài. Vì vậy đa số khách hàng đều chọn cho mình những địa chỉ bán linh kien may tinh gia re ở ngoài.

2. Các cửa hàng bán lẻ linh kiện máy tính

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, rất nhiều cửa hàng máy tính mở ra. Nhưng không phải cửa hàng nào cũng bán sản phẩm uy tín, một số công ty bán máy tính tốt tại Hà Nội như: Hoàng Long Computer, Công ty máy tính an phát, Công ty TNHH thương mại Thanh Bình …

bán linh kiện máy tính giá rẻ

ThanhBinhPc.com nằm trong những địa chỉ bán linh kiện máy tính cũ giá rẻ uy tín, giá rẻ nhất tại Hà Nội. Các sản phẩm linh kiện máy tính tại cửa hàng đều được kiểm tra chất lượng sản phẩm kỹ lưỡng trước khi bán tại cửa hàng.

Đội ngũ nhân viên của Thanh Bình Pc có kinh nghiệm lâu năm, bạn sẽ yên tâm khi đến với cửa hàng để được tư vấn chọn những sản phẩm linh kiện máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng và thiết bị máy tính hiện có và giá tiền mà khách hàng có thể chi trả.

Sản phẩm linh kiện máy tính tại cửa hàng đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, hãng sản xuất và đa số tất cả đều là sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường Hà Nội.

Một ưu điểm không thể bỏ qua khi mua linh kiện của ThanhBinh pc là sản phẩm đều được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành. Nếu bạn muốn mua linh kiện máy tính cũ hà nội hãy đến với thanh bình Pc để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

XEM THÊM:

>>> 5 lý do nên mua máy tính cũ cho những người mới mở văn phòng, công ty, teamwork, cửa hàng

>>> Tư vấn máy tính chơi game dưới 3 triệu có tiền nên mua ngay