Top 5 địa điểm bán màn hình máy tính giá rẻ tại Hà nội

Bạn đang tìm mua cho mình một chiếc màn hình máy tính cũ tại Hà Nội mà chưa biết chọn địa chỉ nào để mua. ThanhBinhPc.com xin chia sẻ với các bạn những địa điểm bán màn hình máy tính giá rẻ tại Hà nội.

>>> Kinh nghiệm mua màn hình máy tính cũ TỐT NHẤT

>>> Tư vấn mua màn hình máy tính giá rẻ nhất trong năm

1. Bán màn hình máy tính cũ giá rẻ tại Thái Hà

Tại Hà Nội thì Thái Hà là tuyến phố nổi tiếng nhất về máy tính và các sản phẩm viễn thông. Bởi ở đây có nhiều văn phòng công ty nên sự phát triển của các cửa hàng bán màn hình máy tính giá rẻ cũng theo đó mà đi lên. Bạn có thể lựa chọn cả màn hình máy tính cũ và mới ngay trên con phố Thái Hà.

Thế nhưng vài năm trở lại đây con phố máy tính này đã dần chuyển sang kinh doanh linh phụ kiện điện thoại, với sự xuất hiện của hàng loạt các siêu thị điện thoại lớn như Viettel Store, Nhật Cường Mobile, FPT shop, Thế giới di động,…

2. Bán màn hình máy tính giá rẻ tại Phố lương thế vinh

Phố Lương Thế Vinh nằm gần nhiều trường Đại học lớn như trường đại học Hà Nội, đại sư phạm nghệ thuật trung ương, đại học công nghệ GTVT, học viện An Ninh, ĐH kiến trúc, HV bưu chính viễn thông, HV y học cổ truyền Việt Nam,…

Con phố này được biết đến như là một địa chỉ bán máy tính giá rẻ nhộn nhịp, đông vui nhất tại Thủ Đô. Các công ty, cửa hàng máy tính kéo về con phố này từ những năm 2006, đến nay nó đã trở thành một con phố máy tính lớn nhất nhì Miền Bắc.

Phần lớn các cửa hàng máy tính tại đây bán linh, phụ kiện máy tính hoặc bày bán máy tính cũ, màn hình máy tính giá rẻ,… Ngoài ra, tại phố lương thế vinh cũng có một số cửa hàng chuyên sửa chữa máy tính, màn hình máy tính rất uy tín.

3. Bán màn hình máy tính tại Phố lê thanh nghị

Tìm đến địa chỉ bán màn hình máy tính cũ hay bán máy tính cũ không thể bỏ qua dãy phố cửa hàng máy tính cũ Lê Thanh Nghị gần đại học Bách Khoa, đại học Xây dựng, ĐH Kinh Tế quốc dân. Con phố này ngày nào cũng tấp nập khách hàng qua lại các cửa hàng máy tính để xem và chọn cho mình một sản phẩm đồ cũ.

Có quá nhiều cửa hàng, có nhiều sản phẩm và giá cả khác nhau sẽ làm cho bạn khó  lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Vậy nên trước khi đến cửa hàng bạn có thể tham khảo sản phẩm trước trên mạng về cấu hình cũng như giá cả.

4. Bán màn hình máy tính cũ Phố trần quốc hoàn

Khu vực gần các trường đại học lớn bao giờ cũng là nơi dễ tìm các sản phẩm công nghệ. Phố Trần Quốc Hoàn cũng vậy, con phố nằm gần nhiều trường đại học lớn như đại học Quốc Gia, đại học Sư Phạm, học viện Báo Chí,… cũng là một trong những địa điểm bán màn hình máy tính giá rẻ tại Hà Nội.

5. Bán màn hình máy tính cũ giá rẻ Phố chùa láng

Không chỉ là nơi đóng đô của những trường đại học hàng đầu, Chùa Láng còn chính là một trong những địa điểm bán màn hình máy tính tại Hà Nội.  Các cửa hàng máy tính ở con phố đông đúc này đa phần là mới khoảng dưới 5 năm.

Tuy vậy để chọn cho mình một chiếc màn hình máy tính cũ giá rẻ, chất lượng tốt tại các địa chỉ bán màn hình máy tính giá rẻ tại Hà Nội. Bạn nên tìm hiểu các kiến thức về màn hình máy tính cũ, hay tìm hiểu những kinh nghiệm chọn mua màn hình máy tính cũ của dân chuyên để giúp lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Địa chỉ bán màn hình máy tính uy tín giá rẻ

Những lưu ý khi chọn mua màn hình máy tính cũ. 

Mục đích sử dụng màn hình:

Việc này rất quan trong khi bạn tìm mua màn hình máy tính, bạn nên hiểu rõ mình dùng máy tính nhiều nhất cho việc gì. Nếu là chơi game hay thiết kế đồ họa bạn cần chọn cho mình những màn  hình to, cấu hình cao, hộ trợ hình ảnh tốt, kích thước màn hình máy tính 20inch đến 23 inch là phù hợp… Hoặc nếu chỉ là việc sử dụng bình thường thì những sản phẩm màn hình từ 17 inch đến 19 inch phù hợp với bạn.

Công nghệ màn hình:

Hiện nay có rất nhiều loại công nghệ màn hình mỗi loại có những đặc điểm khác nhau bạn có thể tham khảo những loại công nghệ màn hình máy tính này để chọn cho mình một công nghệ màn hình phù hợp nhé: OLED, 4K, màn hình cong, màn hình dẻo và 3D không kính…

Thông số kỹ thuật màn hình máy tính:

+ Độ phân giải: Độ phân giải càng cao mức độ hiển thị ảnh càng sắc nét

+ Thời gian đáp ứng (ms): càng nhanh hộ trợ chơi game và render tốt, thời gian đáp ứng tốt là 5ms

+ Góc nhìn:  Nên chọn màn hình có góc nhìn rộng

+ Tính Năng màn hình khác như: HDMI Free sync, Black Stabilizer, Black Stabilizer, Black Stabilizer, Chức năng đọc sách chuyên biệt, Chế độ cho người mù màu, Giảm tối đa mức chớp hình, Chế độ Screen Split 2.0

+ Đầu Vào/Đầu Ra: HDMI, D-Sub, DVI

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển Thanh Bình Pc đã trở thành địa chỉ bán màn hình uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Hãy đến với Công Ty TNHH Thương Mại Thanh Bình của chúng tôi để chọn cho mình một sản phẩm màn hình máy tính chất lượng nhất. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi: bảo hành uy tín 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng, giá cả cực cạnh tranh.

Trên đây là những bán màn hình máy tính giá rẻ tại Hà Nội và những lưu ý khi chọn mua. Với những lưu ý trên chắc chắn bạn sẽ chọn lựa được cho mình một sản phẩm màn hình máy tính cũ và phụ kiện máy tính giá rẻ hà nội .

XEM THÊM:

       >>> Các loại màn hình máy tính 17 inch cũ giá rẻ tại Hà Nội

>>> Bán màn hình máy tính cũ giá rẻ tại Hà Nội chỉ tư 1 triệu đồng