14 lý do bạn nên mua ngay Màn hình máy tính Dell

Màn hình máy tính Dell có thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng với công nghệ và các tính năng hiện đại luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng máy tính tại Việt Nam. 

>>> +15 ưu điểm nổi bật của màn hình máy tính Asus

>>> Tổng hợp ưu và nhược điểm màn hình máy tính AOC

man hinh may tinh dell ultrasharp u2414h

Màn hình máy tính dell Untralshap

Vậy, lý do nào khiến màn hình Dell được nhiều người Việt Nam tin dùng như vậy? Hãy cùng thanhbinhpc.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Những lý do bạn nên mua màn hình máy tính dell?

Sở hữu nhiều ưu điểm vợt trội so với các loại màn hình cũ khác, màn hình vi tính cũ Dell được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những yếu tố chính sau:

– Màn hình máy tính Dell cũ có giá rẻ hơn so với các loại màn hình cũ khác. Do đó, nó là lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là với đối tượng người dùng là sinh viên, công nhân, giáo viên, dân văn phòng lương thấp,… hay những người không dư giả về tài chính.

– Màn hình máy tính Dell cũ chất lượng tốt, điều này đã được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá. Trong suốt một thập kỷ qua màn hình máy tính DELL được xem là một trong những loại màn hình có chất lượng tốt và bền bỉ nhất, rất ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

– Không chỉ cải tiến về công nghệ màn hình mà màn hình Dell còn nhiều sản phẩm màn hình máy tính có kiểu dáng đa dạng, đáp ứng được mọi thị hiếu của khách hàng. Có thể kể ra những thiết kế màn hình Dell nổi bật như màn hình máy tính dell 32 inch, Dell P2415Q Ultra HD 24 inches, Dell UltraSharp U2412HM 24 inches,…

– Đặc biệt, với những người dùng là là game thủ, yêu cầu một chiếc màn hình có độ phân giải cao, tần số quét cao, hình ảnh chân thực,… thì màn hình máy tính Dell cũ chính là lựa chọn đáp ứng được mọi yếu tố ký thuật mà lại có giá cực rẻ.

Các sản phẩm màn hình máy tính Dell cũ phổ biến nhất

Hiện tại trên thị trường màn hình máy tính có rất nhiều các loại màn hình máy tính cũ khác nhau về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu và giá cả.

Đối với màn hình máy tính dell cũ cũng vậy mỗi dòng màn hình lại có những ưu nhược điểm khác nhau, chất lượng, hiệu năng sử dụng và giá cả khác nhau. Chúng ta cùng đi tham khảo nhé!

1. Màn hình máy tính dell 17 inch cũ

man hinh may tinh dell 17 inch

Đây là dòng màn hình Dell có thiết kế phù hợp cho đối tượng khách hàng ít sử dụng màn hình máy tính như giáo viên, người làm văn phòng, học sinh,… sử dụng máy tính chủ yếu để soạn thảo văn bản và một số ứng dụng giải trí đơn giản.

Các sản phẩm màn hình máy tính dell 17 inch khá đa dạng về mẫu mã, phù hợp với mọi không gian sử dụng. Hiện một chiếc màn hình máy tính dell cũ đang có giá bán trên thị trường khoảng 800.000 VNĐ.

2. Màn hình máy tính Dell cũ kích thước 19 inch

man hinh may tinh dell 19 inch

Đây là nhóm dòng màn hình có kích thước tầm trung khá phổ biến của Dell, ngoài phục vụ cho người dùng thông thường thì đây là dòng màn hình có thể đáp ứng được nhu cầu học tập và giải trí đơn giản như vẽ Autocad, xem phim trực tuyến, chơi một số tựa game nhẹ,….

Các mẫu màn hình máy tính cũ Dell cũng rất đã dạng và có chất lượng tốt. Giá bán cho một chiếc màn hình máy tính dell 19 inch cũ hiện rơi vào khoảng 900.000 VNĐ.

3. Màn hình máy tính Dell cũ kích thước 20 inch

man hinh may tinh dell cu

Một vài năm trở lại đây màn hình máy tính Dell 21 inch là lựa chọn phổ biến của người dùng máy tính để bàn tại Việt Nam. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, bắt mắt, cùng với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả Màn hình máy tính Dell 20 inch phù hợp với phần lớn các đối tượng người sử dụng Việt Nam.

Giá một chiếc màn hình máy tính Dell cũ 21 inch trên thị trường hiện nay giao động từ 800.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ.

4. Màn hình máy tính Dell 23 inch, 24 inch

man hinh may tinh dell 24 inch

Màn hình máy tính Dell 23 inch, 24 inch chưa phải là dòng màn hình dell có kích thước tối đa nhưng đây lại là dòng màn hình thường được các game thủ chuyên nghiệp và các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại Việt Nam lựa chọn.

Thực tế cho thấy các mẫu màn hình máy tính Dell 23 inch, 24 inch được thiết kế với góc nhìn tối đa, có thể hiển thị đầy đủ bảng màu mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về công nghệ màn hình tiên tiến nhất hiện nay một cách đầy đủ nhất.

Hiện giá bán của một chiếc màn hình máy tính Dell cũ kích thước này rơi vào khoảng 2.400.000 đến 2.800.000 VNĐ.

5. Màn hình máy tính Dell 27 inch

Các sản phẩm màn hình máy tính dell 27 inch cũ đang là những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Với kích thước vừa phải sản phẩm màn hình dell 27 inch phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Đặc biệt, đối với các game thủ là học sinh, sinh viên thì màn hình dell 27 inch cũ là một lựa chọn vô cùng thông minh vừa tốn ít chi phí mà lại có được một chiếc màn hình chất lượng để chơi game.

Hiện giá bán của một chiếc màn hình máy tính Dell 27 inch cũ rơi vào khoảng 2.000.000 đến 3.800.000 VNĐ.

+21 màn hình máy tính Dell cũ bán chạy nhất năm nay

Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng công nghệ tiên tiến, giúp mang đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất về hình ảnh khi sử dụng máy tính. Do đó, sẽ thật là thiếu sót nếu chung ta không cùng nhau điểm qua những mẫu màn hình Dell cũ bán chạy nhất trong năm nay.

– Màn Hình Dell UltraSharp U2312HM 23inch đây là một sản phẩm được thiết đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng. Với nhiều tính năng vượt trội và công nghệ hiện đại giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và hạn chế tối đa hình ảnh bị vỡ hay nhòe mang đến người dùng chất lượng hình ảnh sắc nét và trung thực hơn. Hiện giá của một chiếc màn hình UltraSharp U2312HM 23inch vào khoảng 2.800.000 VNĐ.

man hinh may tinh ultrasharp u2414h

– Màn Hình Dell E2414H 24inch, cũng giống như người anh em U2312HM 23inch được xem là lựa chọn phù hợp nhất cho các game thủ và dân làm đồ họa. Giá của một chiếc Dell E2414H chỉ khoảng 2.400.000 VNĐ.

man hinh may tinh dell 23inch

– Màn Hình Dell E2314H LED Full HD 23 inch là thế hệ man hinh may tinh led full HD đem lại cho người dùng cảm nhận sự khác biệt rõ rệt về độ tương phản và độ rõ nét của hình ảnh với sắc màu và độ nét vượt trội hơn các loại màn hình khác. Dell E2314H LED sở hữu thiết kế sang trọng và lịch lãm nhưng chỉ có giá khoảng 2100000 VNĐ.

man hinh may tinh dell cu

– Màn Hình Dell E2313HF LED Full HD 23inch cũng là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua nếu bạn chỉ có khoảng 2 triệu để mua màn hình máy tính.

Không quá cầu kỳ nhưng Dell E2313HF thực sự nổi bật với những đường nét cứng cáp lịnh lãm cùng chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét. Có thể nói với khoảng 2 triệu bỏ ra thì Dell E2313HF là lựa chọn hoàn hảo nhất.

– Màn Hình DELL E2214H LED Full HD 21.5 inch là sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội, tuy nhiên nó lại hạn chế về thiết kế và kích thước so với các mẫu màn hình máy tính dell 24 inch led full hd. Thế nhưng, đây vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn sinh viên, anh chị em giáo viên và nhân viên văn phòng.

Giá của 1 chiếc  DELL E2214H LED Full HD 21.5 inch chỉ khoảng 1750000 VNĐ.

– Ngoài ra các mẫu LCD Dell 17inch cũng là các sản phẩm được người dùng sử dụng nhiều nhất bởi giá cả phải chăng và tính linh hoạt khi sử dụng ở các không gian khác nhau.

Nên chọn mua loại màn hình Dell nào?

Nên mua loại màn hình Dell nào? Câu hỏi tưởng khó thế nhưng lại vô cùng dễ nếu bạn chiếu những tiêu chí mua màn hình của mình theo những gợi ý dưới đây.

– Xác định mục đích sử dụng từ đó đưa ra quyết định lựa chọn màn hình, nếu làm đồ họa hay chơi game thì nên chọn các dòng màn hình máy tính có kích thước lớn, độ phân giải cao như màn hình dell ultrasharp u2417h, UltraSharp U2312HM, E2414H 24inch,… Còn bạn sử dụng với mục đích thông thường thì một chiếc màn hình DELL E2214H LED Full HD 21.5 inch là lựa chọn hoàn hảo.

man hinh dell ultrasharp u2414h

– Căn cứ vào số tiền bạn có để mua màn hình: Nếu lỡ tay build một cấu hình máy tính để bàn khủng để chơi game rồi thì bạn nên chọn một chiếc màn hình có giá vừa phải khoảng 2 triệu là ok. Nói chung tùy vào số tiền mà nghĩ đến bước tiếp theo.

Ngoài hai tiêu chí trên thì còn nhiều tiêu chí nhỏ khác ảnh hướng đến quyết định lựa chọn một chiếc màn hình cũ. Để có thêm thông tin các bạn có thể tham khảo bài viết Kinh nghiệm mua màn hình máy tính cũ TỐT NHẤT nhé!

Nên mua màn hình máy tính dell ở đâu?

Lựa chọn mua màn hình máy tính cũ nói chung là việc không hề đơn giản, bởi nếu không để ý bạn có thể mất tiền mà không có được màn hình ưng ý. Theo chúng tôi để mua được một chiếc màn hình máy tính Dell cũ tốt nhất bạn nên thực hiện theo các bước sau:

man hinh may tinh dell cu

Bước 1: Tìm đến những cửa hàng bán màn hình máy tính cũ uy tín nhất, có nhiều mẫu mã, giá cả hợp lý

Bước 2: Lựa chọn ra những chiếc màn hình trong khả năng tài chính

Bước 3: Kiểm tra và đánh giá tổng thể các mẫu màn hình này

Bước 4: So sánh giá cả và chế độ bảo hành

Bước 5: Quyết định mua hay không mua

Nếu các bạn đang khó khăn trong việc tìm một địa chỉ mua màn hình máy tính dell cũ uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Với hơn 2067 mẫu màn hình máy tính cũ với đủ mọi thương hiệu, kích thước, giá cả khác nhau,… công ty máy tính thanh bình chắc chắn chúng tôi sẽ có chiếc màn hình mà bạn cần.

Còn chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi đến số HOTLINE 0961.602.222 – 0435596638 của chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sở hữu ngay một chiếc màn hình máy tính cũ có chất lượng tốt nhất, độ phân giải cao nhất, hình thức đẹp nhất, với giá rẻ nhất!

Màn hình Dell E2014HF

Màn hình DELL S2340L LED 23 inch 

Màn hình Dell 27″Professional 

Màn Hình Dell E2414H 24inch

Màn Hình DELL E2214H LED Full HD 

Màn Hình Dell UltraSharp U2312HM 23inch

Màn hình Dell 23″ Professional P2314H 

Màn Hình Dell Professional P2412H 

Màn hình dell ultrasharp u2414h Full viền , full HD 1920×1080

LCD Dell 17

LCD DELL E153FPB 15inch

LCD Dell E157FPC

XEM THÊM:

>>> +11 đặc điểm của màn hình máy tính Asus bạn không thể bỏ qua

>>> Cón nên mua màn hình máy tính samsung cũ không?