Top 11 ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay

Mạng xã hội giờ đây đã không còn là một khái niệm quá xa lạ với người dùng máy tính nữa. Nó được xem như một xã hội ngoài đời thực nhưng mọi hoạt động đều tương tác thông qua máy tính hoặc các thiết bị di động. Hiện nay có rất nhiều mạng xã hội phổ biến, có thể kể đến như Facebook, Google+, Zalo, Viber, Twitter, Youtube, Instagram,… nhưng phổ biến nhất hiện nay phải kể đến Facebook. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các ứng dụng hỗ trợ truy cập và làm chủ cùng lúc nhiều mạng xã hội trên máy tính.

>>> 1001 ứng dụng văn phòng, tiện ích máy tính ai cũng cần

>>> Top 9 ứng dụng bảo mật mạng phổ biến nhất hiện nay

ung dung mang xa hoi

1. Ứng dụng mạng xã hội Facebook

Facebook là một trong các mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới hiện này, và là mạng xã hội lớn nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Nhờ vào Facebook người dùng có thể giữ liên lạc với bạn bè một cách dễ dàng hơn bao giờ hết thông qua các tương tác trên ứng dụng này.

Những tính năng chính của Facebook bao gồm:

– Facebook giống như một quấn nhật ký onlien giúp bạn lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc sống thông qua tính năng đăng tải.

– Xem bạn bè của mình đang làm gì.

– Nhận cập nhật trong Live Tiles ở màn hình Start.

– Nhận thông báo khi bạn bè comment hoặc like đăng tải của mình.

– Chia sẻ các cập nhật, ảnh và video.

– Chat và nói chuyện theo nhóm và rất nhiều các tính năng khác nữa.

facebook

Link download ứng dụng

Facebook cho window

2. Ứng dụng TweetDeck trên windows:

TweetDeck là ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến trên máy tính, nó cho phép người dùng kết nối tới Twitter, Facebook, Buzz và Foursquare đồng thời trên cùng một cửa sổ ứng dụng.

TweetDeck là một trong các ứng dụng của bên thứ 3 thông dụng nhất của Twitter, nó được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi tính năng đa tài khoản hữu ích. Với ứng dụng này người dùng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng tài khoản Twitter hoặc Facebook, trên giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

TweetDeck

Link download TweetDeck:

https://tweetdeck.twitter.com/

3. Ứng dụng chia sẻ ảnh Instagram cho Windows 10

Instagram cho Windows 10 là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh và video được phát hành bởi Instagram. Ứng dụng Instagram cho Windows 10 phù hợp sử dụng trên cả máy tính để bàn, laptop và máy tính với đầy đủ các tính năng chính như Instagram Stories, Direct và Explore. Thông quan ứng dụng này người dùng có thể chụp ảnh, chỉnh sửa và chia sẻ trực tiếp từ các thiết bị cài đặt Windows 10.

Instagram

Link download ứng dụng Instagram cho windows 10:

https://www.microsoft.com/en-us/store/apps/instagram-beta/9nblggh5l9xt

4. Ứng dụng chat miễn phí Skype trên windows

Skype là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện và gọi video miễn phí với chất lượng cực tốt. Skype không chỉ được biết đến nhờ tính năng thoại video chất lượng tốt, mà nó còn được sử dụng rất phổ biến cho những cuộc họp trực tuyến và chia sẻ dữ liệu trực tuyến,…

Với giao diện liên tục được hoàn thiện và tính năng được cải tiến không ngừng, Skype đã trở thành một ứng dụng trò chuyện, nhắn tin số 1 tính đến thời điểm này.

Link download phần mềm Skype:

http://www.skype.com/go/getskype-full

Skype

5. Ứng dụng chat, gọi điện thoại miễn phí Zalo cho Windows

Zalo là một trong những ứng dụng mạng xã hội thông dụng nhất ở Việt Nam với việc nhắn tin, gọi điện hoàn toàn miễn phí, phiên bản Zalo PC mới nhất cho phép người dùng gửi file có dung lượng lên tới 100 MB siêu nhanh, chụp hình ngay trên ứng dụng và chia sẻ tin nhắn trong hội thoại một cách dễ dàng và bạn có thể gom nhóm khi nhận hoặc gửi nhiều ảnh cho bạn bè.

Đặc biệt, phiên bản Zalo mới nhất còn kết hợp ứng dụng mạng xã hội cho phép người dùng cập nhật, chia sẻ cảm xúc và tương tác với bạn bè..

Link download Zalo cho máy tính:

http://res.zaloapp.com/hybrid/Zalo-3.0.84-32.exe

Zalo

6. Ứng dụng chia sẻ Video miễn phí Youtube

YoutTube không chỉ là kênh xem và chia sẻ video trực tuyến hàng đầu hiện nay mà nó còn được coi như là một trong các mạng xã hội phổ biến nhất ở Việt nam, nơi kết nối những người dùng lại với nhau thông qua những comment, Like, subcribe kênh, livestream, share,…

Với YouTube Web, người dùng có thể xem MV nhạc hot, video hài, xem phim online, TV Show,… mọi lúc mọi nơi với bất kì thiết bị nào có kết nối mạng Internet.

Youtube

Link Truy cập chính thức:

https://www.youtube.com/

Các phiên bản khác và liên quan

Youtube TV Truy cập

Tải Video lên Youtube Truy cập

Quản lý kênh Youtube Truy cập

Đăng nhập Youtube

7. Ứng dụng gọi điện miễn phí Viber cho windows

Ứng dụng mạng xã hội Viber là một trong các ứng dụng mạng xã hội được sử dụng nhiều để nhắn tin và gọi video miễn phí cho điện thoại và máy tính. Phiên bản mới nhất của Viber PC hỗ trợ gửi tin nhắn thường, tin nhắn video tự hủy, cho phép chia sẻ file trên máy tính, like tin nhắn trong group chat, xóa tin nhắn ngay trong cuộc hội thoại và bảo mật tin nhắn.

Link Download viber chính thức:

https://download.com.vn/download/viber/64213

viber

8. Mạng xã hội Google+

Google+ là một dịch vụ mạng xã hội được vận hành bởi Google. Google+ được xây dựng trên cơ sở một giao thức không chỉ tích hợp các dịch vụ xã hội khác nhau của Google, như Google Profiles và Google Buzz mà nó còn giới thiệu nhiều chức năng mới như Circles, Hangouts, Sparks và Huddles.

Đây được xem là nỗ lực của Google nhằm chống lại đối thủ là mạng xã hội Facebook.

Link truy cập google+ chính thức:

https://support.google.com/plus/answer/2676340?hl=vi

Google+

9. Ứng dụng Yahoo Messenger cho Windows

Với những người không am hiểu nhiều về tiếng Anh thì Yahoo Messenger phiên bản tiếng Việt chính là sự lựa chọn hoàn hảo, cho phép người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng được tất cả các tính năng mà công cụ chat này đem lại như gửi tin nhắn văn bản, chia sẻ hình ảnh, video, tài liệu, gửi webcam,….

Link Download chính thức:

https://vn.messenger.yahoo.com/#home

Yahoo Messenger

10. Ứng dụng Tango cho windows

Tango mang lại cho người dùng máy tính những trải nghiệm gọi điện và tin nhắn video hoàn toàn miễn phí trên Windows PC.

Với ứng dụng này người dùng có thể thực hiện nhắn tin thông thường, tin nhắn video, các cuộc gọi thông thường và cuộc gọi video cùng bạn bè hoàn toàn miễn phí trên máy tính để bàn, laptop hoặc các thiết bị smart phone của mình.

Link Download chính thức:

 https://download.com.vn/tango/download

Tango

11. Ứng dụng LINE cho Windows

LINE là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện thoại miễn phí đa chức năng. Phiên bản Line mới nhất cho PC đã được cải tiến về cả giao diện cũng như các chức năng như tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại, tin nhắn video, cuộc gọi thoại và cuộc gọi video. Ngoài ra, người dùng còn được trải nghiệm những trò chơi vô cùng hấp dẫn và đặc sắc nữa.

LINE

Link download chính thức:

 https://download.com.vn/download/line/62679

Trên đây là Top 11 ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, hy vọng với bài viết này bạn sẽ có những thông tin hữu ích nhất để có thể cập nhật những mạng xã hội trên máy tính. Chúc các bạn thành công!

XEM THÊM:

>>> Top 7 ứng dụng diệt Virus được người dùng tải nhiều nhất

>>> Top 10 ứng dụng bảo mật phổ biến nhất nên cài đặt cho máy tính