Ứng dụng vẽ bản đồ 3DField

Ứng dụng vẽ bản đồ 3DField là một ứng dụng chuyển đổi dữ liệu thành khu đất bề mặt và bản đồ. Phần mềm này giúp tạo ra một bản đồ 3D từ những điểm phân tán, dữ liệu số hay những bộ dữ liệu khác.

>>> Ứng dụng bản đồ miễn phí cho Windows 8 HERE Maps cho Windows 8

>>> Ứng dụng bản đồ Google Earth

ung dung ve ban do

Giao diện phần mềm vẽ bản đồ 3DField

Nội dung bài này gồm có:

1. Ứng dụng vẽ bản đồ 3DField

2. Các tính năng chính của ứng dụng vẽ bản đồ 3DField

3. Giới thiệu về ứng dụng thiết kế bản đồ 3DField

1. Ứng dụng vẽ bản đồ 3DField

Việc tạo ra các bản đồ giờ đã ngày càng trở nên đơn giản khi có sự trợ giúp của máy tính và các phần mềm chuyên dụng.

Trong số đó phải kể đến ứng dụng vẽ bản đồ 3Dfield, đây là một phần mềm cho phép người sử dụng có thể dễ dàng thiết kế bản đồ 3D để gửi tới Hệ thống định vị toàn cầu GPS hoặc in ra đơn giản.

Với phần mềm 3DField, tất cả những khía cạnh cần thiết của một bản đồ 2D, 3D đều có thể được tùy chỉnh một cách chính xác như những gì bạn muốn.

2. Tính năng chính của 3DField software

Lựa chọn nhập file đa dạng với các điểm phân tánn và dữ liệu ma trận 2D/3D, định dạng file SHP, CSV, BMP, JPG, PNG, TIFF, FLT, SLG, DBF…

Có khả năng tạo ra nhiều loại bản đồ đa dạng như bản đồ đen trắng có viền, bản đồ tròn, bản đồ điểm màu, OpenGL 3D…

Có khả năng xuất file dưới nhiều định dạng khác nhau như 3D có mắt lưới dưới dạng DXF, Autocad, 2D/3D,…

8 dạng chia ô là RBF (Radial Basis Functions), Kriging, Minimum Curvature,  Inverse Distances, Triangulation, Natural Neighbors, Linear System và MBA. 

Và rất nhiều các tính năng khác nữa.

tai ban do 3DField

3. Giới thiệu ứng dụng thiết kế bản đồ 3DField

Với thiết kế bản đồ:

Với khả năng vẽ mọi loại đường viền với bất kì hình dáng nào, người dùng có thể quên đi các hệ thống điều hướng phức tạp khác khi sử dụng ứng dụng 3DField. Phần mềm 3DField còn cho phép người dùng tạo điểm yêu thích, tên cho địa điểm đó, thêm giá trị và chọn vị trí bằng cách chọn lựa hiển thị bản đồ dạng lưới.

Tính năng vẽ của ứng dụng này không chỉ giúp tạo đường viền mà nó còn có thể được sử dụng bất kì lúc nào người dùng muốn nhấn mạnh điều gì đó trên bản đồ.

Giao diện với không gian làm việc rộng rãi

Giao diện của ứng dụng 3DField mang đến 1 không gian làm việc rộng rãi cho người dùng, đồng thời hầu hết tất cả không gian của ứng dụng được dùng để hiển thị bản đồ. Ngoài ra, người sử dụng có thể ẩn thẻ Map Manager để có được không gian làm việc rộng rãi hơn nữa.

Tất cả những yếu tố trên bản đồ đều được liệt kê trong thẻ Map Manager của ứng dụng, từ đó người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa hoặc xóa. Trong số những thông tin phải kể tới tỉ lệ bản đồ và độ cao của các vùng đất được đánh dấu trên bản đồ.

Dù giao diện của ứng dụng khá đơn giản như vậy nhưng no vẫn yêu cầu người sử dụng cần phải có thời gian khám phá dần các tính năng của nó, nhất là với những ai chưa có kinh nghiệm.

ung dung thiet ke ban do 3dfield

Cung cấp đầy đủ những tính năng tạo bản đồ, ứng dụng 3DField tỏ ra vô cùng hữu ích với người dùng, nhất là những người làm việc trong lĩnh vực bản đồ và trắc địa.

Dù phải mất một khoảng thời gian không ít để tìm hiểu nhưng có lẽ sẽ không quá khó khăn khi bạn đã quen với giao diện và các tính năng của 3DField. Nếu muốn vẽ bản đồ 4D hãy lựa chọn 3DFieldPro.

Link Free Download 3DField:

https://download.com.vn/3dfieldpro/download

XEM THÊM:

>>> Top 10 ứng dụng bảo mật phổ biến nhất nên cài đặt cho máy tính

>>> Top 5 phần mềm hỗ trợ soạn thảo văn bản phổ biến nhất