Màn hình máy tính lg

Cùng với Samsung, LG được xem là thương hiệu màn hình máy tính hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Màn hình máy tính LG có thiết kế mỏng gọn, sang trọng với nhiều mẫu mã, áp dụng nhiều công nghệ và tính năng cao cấp,… giúp người dùng luôn có những trài nghiệm đặc biệt khi sử dụng.

>>> +12 lý do bạn nên mua ngay Màn hình máy tính Dell

>>> +15 ưu điểm nổi bật của màn hình máy tính Asus

5 lý do bạn không thể bỏ qua màn hình máy tính LG

– Màn hình máy tính LG rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước,… phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

– Màn hình Acer được trang bị công nghệ AMD FreeSync™ có khả năng loại bỏ tình lỗi nứt hình thường xảy ra khi card VGA và màn hình không đồng bộ.

– Màn hình LG sử dụng công nghệ bao phủ 99% không gian màu sRGB mang đến chất lượng đồ họa tốt nhất khi chơi game.

– Công nghệ IPS giúp màn hình máy tính LG có khả năng hiển thị hình ảnh chân thực với độ sáng tối ưu mà vẫn tiết kiệm điện năng.

– Màn hình LG tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh đồng nhất ở bất kì vị trí nào, những có giá thành có khá thấp (chỉ dao động tầm 2 đến 7 triệu)

Nhìn chung màn hình máy tính LG có thiết kế đẹp, chất lượng tốt và giá thành khá cạnh tranh. Đây là thương hiệu màn hình ở phân khúc tầm trung được nhiều người chọn lựa tại Việt Nam hiện nay.

Màn hình LCD LG 22M47HQ-P

Màn hình LCD LG 22M47HQ-P đđảm bảo chất lượng hình ảnh tuyệt vời, mang lại những hình ảnh rõ ràng và màu sắc sống động ở mọi góc nhìn đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu khi xem.

 

Màn Hình LG 27MP65VA LED IPS 27inch Full Viền

Màn hình LG 27MP65VA sở hữu màu sắc chân thực, có khả năng làm giảm độ mất mát màu sắc và giúp duy trì độ ổn định màu sắc từ mọi góc độ. Đặc biệt, chức năng chiếu sáng đèn LED mặt sau mang đến nhiều cấp độ màu đen có chiều sâu và các màu sắc phong phú để có được độ tương phản và chi tiết màu sắc đáng kinh ngạc.

 

Màn Hình LG 27MP63VA LED IPS 27inch Full Viền

Màn hình LG 27MP63VA mang đến chất lượng hình ảnh mượt mà và màu sắc chân thực, phù hợp sử dụng cho người làm thiết kế đồ họa, chơi game, làm văn phòng và phục vụ mục đích giải trí.

Màn Hình LG27EA33 27Inch IPS

Màn hình LG 27EA33 là màn hình máy tính sử dụng công nghệ đèn nền IPS mới nhất của LG Display, cho ra chất lượng hình ảnh sáng rõ hơn, sắc nét hơn, độ tương phản cao, và tiết kiệm điện.

Màn Hình LG 23MP55HQ-P LED Full HD 23inch

Màn hình LG 23MP55HQ rộng hơn, làm được nhiều việc hơn, xem phim, thiết kế hay chơi games đều hiệu quả hơn rất nhiều. LG 23MP55HQ có viền màn hình mỏng, có cổng HDMI, góc nhìn tuyệt đối 178/178. Màn hình máy tính LG 23MP55HQ là lựa trọn tuyệt vời cho mọi mục đích sử dụng.

 

Màn Hình LG IPS 22EA53V-P LED Full HD 21,5 inch

Màn hình máy tính LG IPS 22EA53V-P LED có thiết kế đơn giản, độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực. Đặc biệt giá màn hình 22EA53V-P thường rẻ hơn từ 10 -15 % so với các màn hình có cùng tính năng của các hãng khác.

 

Màn hình máy tính LCD LG L1742S

Trên đây là một số mẫu màn hình máy tính cũ bán chạy nhất trong 6 tháng qua tại thanhbinhpc.com. Hy vọng với những gợi ý trên đây quý khách hàng có thể có thêm những thông tin hữu ích khi chọn mua màn hình máy tính cũ phục vụ cho nhu cầu cầu mình.

XEM THÊM:

>>> 6 lý do bạn nên chọn mua màn hình máy tính HP

>>> Tổng hợp ưu và nhược điểm màn hình máy tính AOC