màn hình máy tính acer

Acer là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm máy tính, công nghệ ở phân khúc bình dân. Trong đó, các mẫu màn hình máy tính Acer được người dùng tại Việt Nam tin dùng bởi thiết kế bắt mắt, chất lượng ổn định, có nhiều tính năng mới mà giá cả lại phải chăng.

>>> Màn hình samsung

>> Màn hình máy tính Dell

màn hình máy tính acer

Với các sản phẩm màn hình máy tính Acer cũ cũng rất đa dạng về kích thước, chất lượng và giá cả. Các sản phẩm màn hình máy tính Acer cũ không chỉ có chất lượng tốt mà còn có giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

1. Những lý do khiến bạn muốn bê ngay một chiếc màn hình máy tính Acer cũ về nhà

– Kích cỡ màn hình máy tính cũ Acer rất đa dạng từ 15.6 inch đến 27 inch, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

– Tất cả các màn hình Acer dùng công nghệ mới đạt chuẩn Energy Star 6.0 và Eco Display, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 68% so với những mẫu có cùng kích thước.

–  Màn hình máy tính Acer có thiết kế tràn viền, mỏng gọn hiện đại tạo cảm giác liền mạch và hiệu ứng thị giác cởi mở cho người dùng.

– Màn hình Acer cho phép xoay gập với góc mở từ 5 đến 20 độ và hỗ trợ khe ốc mặt sau theo chuẩn VESA để treo tường tiện lợi.

– Tất cả màn hình Acer đều được trang bị độ phân giải chuẩn HD và Full HD (1920×1080 pixel) với độ tương phản động lên đến 100000000:1.

– Màn hình Acer được trang bị tính năng Bluelight Filter hạn chế ánh sáng xanh phát ra từ màn hình gây nên hiện tượng mỏi mắt.

–  Công nghệ chống chói độc quyền Acer Comfy View là giải pháp chống chói cực tốt trong nhiều điệu kiện ánh sáng.

– Mức giá cho một chiếc màn hình Acer chỉ từ 1.69 triệu đồng đến 5.29 triệu đồng tùy vào chất lượng và tính năng sản phẩm.

2. Các mẫu màn hình máy tính Acer bán chạy nhất năm 2017

* Màn hình máy tính Acer G196HQL LED 18.5inch

Nằm trong phân khúc màn hình máy tính bình dân, màn hình máy tính LED Acer G196HQL là dòng màn hình Widescreen của Acer có kích thước màn hình rộng với tỉ lệ 16:9, có khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét với độ phân giải HD 1366×768 pixcel. Với công nghệ đèn nền LED mang lại khả năng kiểm soát độ sáng tốt hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng và rất thân thiện với môi trường.

Thông số kỹ thuật cụ thể của màn hình LCD Acer G196HQL LED 18.5inch

+ Kích thước: 18.5inch

+ Đô phân giải tối đa: 1366×768 pixcel

+ Thời gian đáp ứng: 5ms

+ Độ tương phản: 100.000.000:1

+ Nguồn vào: 100V~240V

Giá tham khảo 850.000 VNĐ

* Màn hình máy tính ACER X193HQ 18.5inch

Tương tự model Acer G196HQL, Màn hình máy tính ACER X193HQ 18.5inch chỉ có kích thước khiêm tốn 18.5inch cùng với đó là độ phân giải 1366 x 768 pixcel, phù hợp sử dụng với những ứng dụng đơn giản như soạn thảo văn bản, làm kế toán, nhân viên văn phòng,…

Thông số kỹ thuật chi tiết màn hình Màn hình ACER X193HQ

+ Kích thước màn hình: 18.5inch

+ Độ phân giải tối đa: 1366 x 768 pixcel

+ Góc nhìn: 160°/160°

+ Kích thước điểm ảnh: 0.3mm

+ Khả năng hiển thị màu: 16.7 Triệu màu

+ Độ sáng màn hình: 300cd/m2

+ Độ tương phản: 10000

+ Thời gian đáp ứng: 5ms

+ Các kiểu kết nối hỗ trợ: D-Sub

Giá tham khảo 800.000 VNĐ

Ngoài những sản phẩm trên thì các loại màn hình Acer Full HD có kích thước từ 17 đến 21inch là những mẫu màn hình bán chạy nhất trong thời gian qua.

3. Nên chọn mua màn hình Acer cũ bao nhiêu in là vừa?

Phần lớn các loại màn hình Acer có giá khá phải chăng, tuy nhiên bạn cũng cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng và chi phí có thể mà bạn có thể đưa ra quyết định mua cho mình một chiếc màn hình máy tính cũ Acer phù hợp nhất.

Với những người làm văn phòng hay sinh viên chỉ có nhu cầu làm việc, học tapapj và giải trí thông thường thì các loại màn hình có kích cỡ từ 18 đến 22inch là lựa chọn phù hợp nhất.

Với nhu cầu sử dụng cao cấp hơn chút nữa, thì ngoài yếu tố kích cơ bạn phải xem sét đến các thông số kỹ thuật đi kèm  như độ tương phản, độ phân giải, tốc độ phản hồi, tần số,… của màn hình.

Đối với màn hình máy tính cũ thì việc kiểm tra và đánh giá đóng vai trò quyết định đến chất lượng màn hình. Và nếu bạn không có nhiều hiểu biết về màn hình máy tính có thể tham khảo nội dụng bài viết Kinh nghiệm mua màn hình máy tính cũ TỐT NHẤT để có được cách chọn mua màn hình cũ tốt nhất.

4. Nên mua màn hình máy tính Acer cũ ở đâu ?

Giờ đây, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ màn hình, để có được một chiếc màn hình cũ acer không quá khó với bạn. Tuy nhiên, nếu không lưu ý bạn cũng có thể rơi vào tình huống “tiền mất tật mang” khi mất tiền mà ko mua được màn hình tốt.

Theo đó, điều đầu tiên và quan trọng nhất chính là chọn mua màn hình máy tính cũ Acer tại những địa chỉ uy tín, có chế độ bảo hành dài.

Thanhbinhpc.com chuyên cung cấp màn hình máy tính Acer chính hãng, chất lượng tốt, giá rẻ nhất Hà Nội

– Áp dụng chế độ bảo hành 2 lớp (bảo hành tại công ty thanh bình và bảo hành tại hãng)

– Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong một tháng với tất cả các lỗi do nhà sản xuất với các màn hình Acer.

– Thanhbinhpc.com luôn cam kết bán màn hình Acer chính hãng, chất lượng cao nhất, giá rẻ nhất tại Hà Nội.

XEM THÊM:

>>> Màn hình máy tính acer

>>> Màn hình máy tính lg